Image Alt

Bệnh viện thú cưng Samyang

 / Chó  / Dịch vụ làm giấy tờ xuất cảnh cho chó mèo

Dịch vụ làm giấy tờ xuất cảnh cho chó mèo

Xuất cảnh cho chó mèo, vận chuyển nội địa của thú cưng luôn là vấn đề nhiều người quan tâm. Tại Bệnh viện thú cưng Samyang, chúng tôi cung cấp dịch vụ lưu trú, vận chuyển nội địa và xuất nhập cảnh cho thú cưng. 

Dịch vụ xuất nhập cảnh, vận chuyển nội địa cho thú cưng

Vận chuyển nội địa

Đối với việc vận chuyển thú cưng nội địa cần:

  • Kiểm tra sức khỏe tổng quát.
  • Tiêm phòng bệnh Dại và cung cấp sổ tiêm (trước khi đi ít nhất 21 ngày)
  • Giấy kiểm dịch động vật nội địa.

Xuất cảnh cho chó mèo, giấy tờ xuất cảnh, vận chuyển thú cưng ra nước ngoài

Bạn có kế hoạch cho chó mèo ra nước ngoài ví dụ như đi du lịch/ định cư nước ngoài. Hay bạn trở về nước sở tại sau thời gian làm việc tại Việt Nam. Hãy liên hệ với chúng tôi sớm để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết.

Mỗi đất nước khác nhau sẽ có các quy định khác nhau về thủ tục nhập cảnh, do dó chúng tôi  lưu ý với quý khách hàng cần chuẩn bị ít nhất 2-3 tháng trước khi đi. Các giấy tờ xuất cảnh và quy định ở các nước sẽ được tư vấn, thực hiện đầy đủ.
Samyang cung cấp cho thú cưng khi xuất cảnh các dịch vụ sau:

  • Gắn chip nhận dạng điện tử (đơn giản, nhanh chóng, giống như tiêm dưới da con vật, không cần gây mê).
  • Tiêm phòng vaccin Dại và sổ tiêm phòng (thực hiện tiêm phòng trước 1 tháng)
  • Xét nghiệm huyết thanh kháng thể dại (bắt buộc và mất ít nhất 1 tháng để có kết quả)
  • Giấy kiểm dịch động vật xuất khẩu quốc tế theo yêu cầu của nước nhập (một số nước cần có thêm giấy kiểm dịch riêng theo mấu quy định như EU, Nhật Bản, Singapore, Châu Phi…)

Bởi vậy để đảm bảo việc vận chuyển được thuận lợi, khách hàng hãy liên hệ SAMYANG ANIMAL CLINIC để được tư vấn và hướng dẫn rõ ràng các thủ tục cần làm cho thú cưng và phù hợp với lịch trình của quý khách hàng nhé.

>> Xem thêm: Thủ tục kiểm dịch xuất cảnh chó mèo cần những gì?

SAMYANG ANIMAL CLINIC đã cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao tại Việt Nam hơn 5 năm nay với hệ thống bệnh viện thú cưng mang chất lượng Hàn Quốc, bệnh viện thú đầu tiên được mở tại Trung Hòa, Hà Nội vào ngày 11/11/2015. Hiện tại toàn hệ thống có tổng 5 bệnh viện, 2 bệnh viện tại Hà Nội, 3 bệnh viện tại thành phố Hồ Chí Minh, và 1 cơ sở chăm sóc cho thú cưng tại Hà Nội.