Image Alt

Bệnh viện thú cưng Samyang

 / Chó  / Vui Giáng sinh nhận combo quà đỉnh từ Bệnh viện thú cưng Samyang
Vui Giáng sinh nhận combo quà đỉnh từ Bệnh viện thú cưng Samyang

Vui Giáng sinh nhận combo quà đỉnh từ Bệnh viện thú cưng Samyang

Ngày lễ giáng sinh đang đến rất gần, trên những con đường cửa hàng đều đã trang trí mừng ngày lễ này. Các “sen” và các “boss” đã chuẩn bị mừng giáng sinh hay chưa? Hãy đến với Bệnh viện thú cưng Samyang để vui Giáng sinh nhận combo quà đỉnh vô cùng ý nghĩa nhân dịp giáng sinh nhé!

Giáng sinh là một dịp lễ rất được mong chờ. Đây là ngày mà khắp nơi đều trang trí lộng lẫy, ca nhạc vui tươi, tạo cho ta một cảm giác rất hân hoan, phấn khởi. Các bạn thú cưng thường được cùng tham gia ngày lễ này với mọi người. 

Hòa chung vào không khí lễ hội ngập tràn khắp nơi, Samyang đã tổ chức chương trình “Vui Giáng sinh nhận combo quà đỉnh”. Sự kiện này nhằm chào mừng ngày Noel và tri ân các khách hàng đã đồng hành, ủng hộ Samyang suốt thời gian vừa qua. 

Vui Giáng sinh nhận combo quà đỉnh từ Bệnh viện thú cưng Samyang

Vui Giáng sinh nhận combo quà đỉnh từ Bệnh viện thú cưng Samyang

Chương trình Vui Giáng sinh nhận combo quà đỉnh từ Bệnh viện thú cưng Samyang

Chương trình diễn ra từ ngày 19/12/2022 đến ngày 31/12/2022. Khách hàng phát sinh hóa đơn từ 1.000.000 VNĐ khi sử dụng dịch vụ tại bệnh viện thú cưng Samyang ở địa chỉ 116 Khuất Duy Tiến sẽ NHẬN NGAY combo quà tặng “siêu to khổng lồ”:

  • Khách hàng nuôi mèo tham gia chương trình sẽ nhận được 01 lon pate Nutri Plan bất kỳ trong 6 vị, 01 gói súp dinh dưỡng Nutri Stick vị bất kỳ, 01 gói cỏ mèo Catmint và 01 cần câu mèo.
  • Khách hàng nuôi chó tham gia chương trình sẽ nhận được 10 gói Men tiêu hoá BIO3-PET trị giá 250.000 đồng. 

Khi tham gia sự kiện Vui Giáng sinh nhận combo quà đỉnh khách hàng lưu ý:

  • Chương trình chỉ áp dụng với khách hàng đã đánh giá và like fanpage Samyang Animal Clinic Head Office
  • Không quy đổi voucher thành tiền mặt
  • Không áp dụng chung với các chương trình khác
  • Số lượng combo quà có hạn vậy nên chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến

Các món quà vô cùng hấp dẫn và thiết thực cho các “sen” và “boss” của chúng ta. Còn chần chừ gì mà không nhanh chân đến Bệnh viện thú cưng Samyang tại 116 Khuất Duy Tiến để checkin, trải nghiệm dịch vụ vô cùng chất lượng, tận tâm và nhận về món quà siêu khủng các bạn ơi! 

Vui Giáng sinh nhận combo quà đỉnh từ Bệnh viện thú cưng Samyang, các bạn có thể liên hệ hotline 090.1111.021 hoặc 024.3200.2962, scan QR code để biết thêm thông tin nhé! Chúng tôi kính chúc quý khách hàng và thú cưng có một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. 

SAMYANG ANIMAL CLINIC đã cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao tại Việt Nam hơn 5 năm nay với hệ thống bệnh viện thú cưng mang chất lượng Hàn Quốc, bệnh viện thú đầu tiên được mở tại Trung Hòa, Hà Nội vào ngày 11/11/2015. Hiện tại toàn hệ thống có tổng 5 bệnh viện, 2 bệnh viện tại Hà Nội, 3 bệnh viện tại thành phố Hồ Chí Minh, và 1 cơ sở chăm sóc cho thú cưng tại Hà Nội.