Image Alt

Bệnh viện thú cưng Samyang

 / Khuyến mại  / Không thể bỏ lỡ: Chương trình ngày hội sức khỏe thú cưng Samyang 2023
Ngày hội sức khỏe thú cưng diễn ra tại Samyang 116 Khuất Duy Tiến

Không thể bỏ lỡ: Chương trình ngày hội sức khỏe thú cưng Samyang 2023

Yêu thú cưng thôi là chưa đủ, chăm sóc sức khỏe thú cưng định kỳ là trách nhiệm và là một việc làm vô cùng ý nghĩa của những người nuôi thú cưng. Hẳn là những khi “sơ hở”, Boss nhà bạn ốm, bạn sẽ dùng tốc lực 100% của mình để đưa thú cưng đến bệnh viện thú y thăm khám. Thấu hiểu những vất vả của các “bậc phụ huynh”, Samyang Animal Clinic tổ chức miễn phí chương trình “Ngày hội sức khỏe thú cưng Samyang 2023”.

Nội dung chương trình

Đến với ngày hội sức khỏe thú cưng Samyang 2023, các Boss của Sen sẽ được:

  • Miễn phí khám lâm sàng
  • Miễn phí tiêm phòng dại (*)
  • Miễn phí tẩy giun (*)

Chú thích (*): Số lượng có hạn.

Miễn phí khám lâm sàng tại Samyang 116 Khuất Duy Tiến

Miễn phí khám lâm sàng

Miễn phí tiêm phòng dại tại Samyang 116 Khuất Duy Tiến

Miễn phí tiêm phòng dại

Miễn phí tẩy giun thú cưng tại Samyang 116 Khuất Duy Tiến

Miễn phí tẩy giun thú cưng

Thời gian

Chỉ diễn ra 2 ngày Thứ 6 & Thứ 7 – Ngày 23/06 – 24/06.

Địa điểm 

Tại Samyang Animal Clinic – 116 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Kết hợp cùng chương trình “Vòng quay may mắn”

Trong 2 ngày 23-24/6, tất cả các Boss đều sẽ được khám lâm sàng và cơ hội tiêm phòng dại, tẩy giun miễn phí cho những khách hàng sớm nhất. Ngoài ra, khi Check in tại Samyang Animal Clinic – Head Office, ba mẹ sẽ có ngay 1 lượt quay trúng quà 100% từ chương trình Vòng quay may mắn. Quà tặng hấp dẫn, số lượng có hạn, ba mẹ nhanh chân nhé!

Trên đây là nội dung chương trình Ngày hội chỉ diễn ra 1 lần duy nhất trong năm tại Samyang Animal Clinic 116 Khuất Duy Tiến. Đó không chỉ là cơ hội để các bé được ba mẹ đưa đi kiểm tra sức khỏe miễn phí, còn là khoảng thời gian ba mẹ được hiểu nhiều hơn về các bé, lắng nghe những tư vấn cặn kẽ, tỉ mỉ từ các bác sĩ thú y bệnh viện Samyang đã hơn 10 năm trong nghề.

Vì thời gian diễn ra chương trình có hạn, ba mẹ hãy nhanh tay đăng ký để đưa bé đến Ngày hội kiểm tra sức khỏe và nhận quà cho bé nha!

SAMYANG ANIMAL CLINIC đã cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao tại Việt Nam hơn 5 năm nay với hệ thống bệnh viện thú cưng mang chất lượng Hàn Quốc, bệnh viện thú đầu tiên được mở tại Trung Hòa, Hà Nội vào ngày 11/11/2015. Hiện tại toàn hệ thống có tổng 5 bệnh viện, 2 bệnh viện tại Hà Nội, 3 bệnh viện tại thành phố Hồ Chí Minh, và 1 cơ sở chăm sóc cho thú cưng tại Hà Nội.