Image Alt

Bệnh viện thú cưng Samyang

 / Tin tức  / Samyang hỗ trợ và giao lưu cùng làng Hòa Bình Thanh Xuân
Làng hòa bình thanh xuân

Samyang hỗ trợ và giao lưu cùng làng Hòa Bình Thanh Xuân

Nhân dịp kỷ niệm Ngày vì nạn nhân chất độc da cam Việt Nam 10/08, Samyang Anipharm Việt Nam tổ chức chương trình “Những cánh chim không mỏi” tại Làng Hòa Bình Thanh Xuân. Đây là ngôi nhà thứ 2 của gần 50 bạn nhỏ độ tuổi từ 6 – 16 tuổi ảnh hưởng bởi chất độc màu da cam, khuyết tật bẩm sinh. Ngôi làng cũng nằm trong khuôn viên và trực thuộc quản lý bởi bệnh viện phục hồi chức năng.

Bà Nguyễn Thị Hải Hà – Tổng giám đốc Samyang Anipharm Việt Nam đã có buổi trao đổi cùng ông Ngô Tất Thắng – Bác sĩ CKII – Trưởng làng Hòa Bình Thanh Xuân về hoàn cảnh đặc biệt của các em nhỏ. Đa phần các em đang học bán trú và được bố mẹ đón về vào các buổi chiều hoặc ngày cuối tuần. Qua những chia sẻ từ phía các bác sĩ bệnh viện, bà Hải Hà cũng như toàn bộ nhân viên Samyang Anipharm đã có sự cảm thông sâu sắc & gửi lời động viên tới hoàn cảnh của các em.

Nhân dịp này, công ty TNHH Samyang Anipharm Việt Nam đã trao quà tặng cho trẻ em làng Hòa Bình Thanh Xuân là đồ chơi, bút, sách vở học tập,… và cán bộ nhân viên Samyang đã có buổi giao lưu hết sức ý nghĩa cùng các em nhỏ bằng những cánh chim bồ câu được gấp từ giấy thủ công. Các em cũng đã rất hứng khởi, thích thú vì được làm quen với giấy màu, cánh chim, trò chơi, bài hát,…

Samyang Anipharm Việt Nam chân thành cảm ơn các y bác sĩ cùng các thầy cô tại làng Hòa Bình Thanh Xuân đã tạo điều kiện để Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên Samyang có dịp ghé thăm, hỗ trợ quà, giao lưu cùng các em nhỏ. 

Mặc dù ngành nghề kinh doanh của Samyang Anipharm Việt Nam là sản phẩm thức ăn cho thú cưng & bệnh viện thú cưng nhưng kim chỉ nam luôn hướng về cộng đồng, hướng về con người. Mọi mục đích kinh doanh đều mong muốn mang lại giá trị lợi ích tinh thần, niềm vui, sức khỏe đến cho con người. Hy vọng trong tương lai, Samyang Anipharm Việt Nam sẽ tiếp tục phát triển vững mạnh hơn nữa, mang đến nhiều giá trị lớn lao hơn nữa đến cho con người và quê hương Việt Nam.

SAMYANG ANIMAL CLINIC đã cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao tại Việt Nam hơn 5 năm nay với hệ thống bệnh viện thú cưng mang chất lượng Hàn Quốc, bệnh viện thú đầu tiên được mở tại Trung Hòa, Hà Nội vào ngày 11/11/2015. Hiện tại toàn hệ thống có tổng 5 bệnh viện, 2 bệnh viện tại Hà Nội, 3 bệnh viện tại thành phố Hồ Chí Minh, và 1 cơ sở chăm sóc cho thú cưng tại Hà Nội.